Trường mầm non nào tốt khu vực Huyện Đăk R’Lấp, Tỉnh Đăk Nông

Mn Phương Nghi

Nếu ba mẹ đang muốn tìm một ngôi trường mầm non tốt khu Huyện Đăk R’Lấp, Tỉnh Đăk Nông… thì có thể ghé thăm ngay Mầm Non Tư Thục Phương Nghi.

Trường mầm non tốt khu vực Huyện Đăk R’Lấp, Tỉnh Đăk Nông – Mầm non Phương Nghi

Mầm non Phương nghi – Ngôi trường nằm tại Huyện Đăk R’Lấp, Tỉnh Đăk Nông yên bình nên hạn chế được tiếng ồn và khói bụi từ các phương tiện giao thông. Khuôn viên trường rộng rãi, thoáng mát có khu vui chơi ngoài trời và thảm thực vật phong phú tạo không gian xanh cung cấp nhiều oxi tươi. Các phòng học được thiết kế tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. MN Phương Nghi sử dụng nhiều nguyên liệu tái chế, thân thiện môi trường nhằm kích thích khả năng sáng tạo của con đồng thời an toàn cho sức khỏe.

Tại đây, những đứa trẻ của chúng tôi trở thành người “tự học hỏi” năng động, tự tin và sáng tạo. Quý phụ huynh hoàn toàn yên tâm và hạnh phúc khi cùng con đến với ngôi nhà Phương Nghi, lộ trình học được xây dựng bài bản, xuyên suốt theo quan điểm đồng tâm, hội tụ những phẩm chất tích cực bên trong mỗi đứa trẻ.

Mầm non Phương Nghi
Mầm non Phương Nghi

Đội ngũ lãnh đạo, nhân sự nhà trường là những chuyên gia trong giáo dục

Ban giám hiệu nhà trường gồm những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh lực Giáo Dục Mầm Non. Đội ngũ lãnh đạo với nhiều năm kinh nghiệm, nghiên cứu về giáo dục trẻ từ độ tuổi 6 tháng đến 5 tuổi.

Ngoài ra Mầm Non Phương Nghi tự hào có được đội ngũ Giáo viên nhiệt tình, yêu trẻ. Các cô giáo của trường MN Phương Nghi đưọc tuyển chọn kĩ càng, có bằng Sư Phạm chính quy có đạo đức, chuyên môn, kỹ năng tốt, thái độ tốt. Ngoài ra, các cô còn nhà trường được đào tạo thường xuyên nâng cao kỹ năng.

Phương pháp giáo dục toàn diện

Các loại hình thông minh
Các loại hình thông minh

Nhà trường ứng dụng các phương pháp giá dục hiện đại với mục tiêu giáo dục trẻ phát triển toàn diện các kỹ năng nhằm giúp trẻ trở thành công dân toàn cầu.

Chế độ dinh dưỡng dành cho trẻ

Chế độ dinh dưỡng cho trẻ
Chế độ dinh dưỡng cho trẻ

Mầm non Phương Nghi sử dụng hoàn toàn nguồn thực phẩm sạch từ các nhà cung cấp có uy tín, hạn chế tối đa thực phẩm công nghiệp, đồ tinh luyện, sử dụng nước rửa bát an toàn. Các con được ăn sữa từ các loại hạt, muối Sahu (ăn nhạt), đường thốt nốt, dầu gạo, bún phở khô,… Thực đơn được lên từ chuyên gia dinh dưỡng đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng mỗi ngày cho con, đồng thời thực đơn được gửi hàng tuần đến từng phụ huynh qua ứng dụng điện thoại.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Thôn 7, Xã Đắk Wer, Huyện Đăk R’Lấp, Tỉnh Đăk Nông

Cơ sở 2: TDP2, TT Kiến Đức, Huyện Đăk R’Lấp, Tỉnh Đăk Nông

Số điện thoại: 094 661 1179

Website: phuongnghi.edu.vn

Email: at@phuongnghi.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/phuongnghi.edu.vn

Nếu ba mẹ đang muốn bé của mình trở thành một em bé Thành Công và Hạnh Phúc còn chờ gì nữa, hãy đến với MM Phương Nghi

Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?
Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?