Mầm non song ngữ cho bé từ 12 tháng đến 5 tuổi – Mầm non Phương Nghi

Tiếng anh cho trẻ em

Nầm non song ngữ là  môi trường mầm non có khả năng sử dụng nhiều ngôn ngữ để giao tiếp, tham gia vào các hoạt động liên văn hóa, thành thạo 2 ngôn ngữ trở lên ở nhiều mức độ khác nhau và trải nghiệm nhiều nên văn hóa.

Mầm non song ngữ là gì ?

Như ba mẹ đã biết, Tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu. Nếu như trước đây cấp Tiểu học trẻ mới được học tiếng, hay nhiều nơi là cấp trung học cơ sở thậm trí muộn hơn là trung học phổ thông thì giờ đây các con dưới 6 tuổi đã được tiếp cận ngoại ngữ song song với việc học “tiếng mẹ đẻ” được gọi là các trường mầm non song ngữ. Đây cũng chính là xu hướng của rất nhiều nước đang phát triển, hội nhập không chỉ riêng Việt Nam, để các em bé sớm trở thành những công dân toàn cầu.

Hiểu một cách đơn giản: Nầm non song ngữ là  môi trường mầm non có khả năng sử dụng nhiều ngôn ngữ để giao tiếp, tham gia vào các hoạt động liên văn hóa, thành thạo 2 ngôn ngữ trở lên ở nhiều mức độ khác nhau và trải nghiệm nhiều nên văn hóa.

Mầm non song ngữ
Mầm non song ngữ

Lợi ích khi cho trẻ học mầm non song ngữ

Học mầm non song ngữ có thể giúp trẻ em có trí nhớ tốt hơn, khả năng tập trung tốt hơn, biết  loại bỏ những thông tin không liên quan ra ngoài bộ nhớ, thường giỏi Toán học hơn, và có khả năng hoạt ngôn hơn.

Các chuyên gia dạy đã chỉ ra rằng trẻ em dưới 6 tuổi học ngoại ngữ tốp có những lợi thế sau so với các bọn cùng lứa:

– Có khả năng học nhanh, bắt chước nói rất giống âm bản ngữ, đặc biệt là những em may mắn có khả năng tốt về ngôn ngữ.

–  Còn nhỏ nên con không sợ bị sai và tiếp thu ngôn ngữ mới tự nhiên, nói một cách tự nhiên như khi học tiếng mẹ đẻ.

– Nhận thức ngôn ngữ tốt hơn: Tương tác ngôn ngữ giúp cho trẻ nhanh nhạy trong việc xử lý tình huống khi giao tiếp.

– Gia tăng sự linh hoạt của trí não: Học ngôn ngữ cũng như học một văn hóa sẽ giúp cho trẻ hiểu biết rộng, giúp trẻ có thể nhìn thấy thế giới xung quanh qua nhiều góc độ.

– Gia tăng khả năng phản ứng nhanh, xử lý nhanh vấn đề trong hệ thần kinh: Điều này giúp cho trẻ có thể xử lý nhiều tình huống trong khoảng thời gian ngắn, giúp mở ra nhiều hướng suy nghĩ và tăng khả năng giải quyết vấn đề.

Có thể rõ ràng nhận ra, khi trẻ được học song ngữ từ mầm non thì việc tiếp thu ngôn ngữ của trẻ sẽ có những thay đổi nhanh chóng so với người lớn trong cùng khoảng thời gian. Một nghiên cứu chỉ ra rằng, những trẻ có khả năng nói thêm một thứ ngôn ngữ thứ 2 thường tự tin hơn những bạn chỉ nói 1 thứ tiếng.

Tuy nhiên, cha mẹ cũng cần cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ trước khi chọn cho con một ngôi trường mầm non song ngữ tốt và phương pháp học tiếng Anh giai đoạn dưới 6 tuổi. Đặc biệt chính những lợi ích tiếp thu tốt, học phát âm nhanh, nên cần một môi trường tiếng Anh chuẩn.

Với chương trình Tiếng Anh cùng đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, Mầm non Phương Nghi tự hào giới thiệu đến ba mẹ chương trình học song ngữ của nhà trường. Hệ đào tạo song ngữ cho bé từ 12 tháng đến 5 tuổi; mỗi tuần các con đều được tiếp xúc tiếng Anh với giáo viên bản xứ với thời lượng lớn 4 tiết trên lớp và 2 tiết với giáo viên Việt; ngoài ra còn những giờ học ngoại khóa với giáo viên Yoga hay những hoạt động ngoài trời toàn trường, dã ngoại theo khối, lớp,… Cùng tới Phương Nghi để trải nghiệm ngay ba mẹ nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Thôn 7, Xã Đắk Wer, Huyện Đăk R’Lấp, Tỉnh Đăk Nông

Cơ sở 2: TDP2, TT Kiến Đức, Huyện Đăk R’Lấp, Tỉnh Đăk Nông

Số điện thoại: 094 661 1179

Website: phuongnghi.edu.vn

Email: at@phuongnghi.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/phuongnghi.edu.vn

Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?
Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?