Chuyên mục: Tin tức

Tuyển sinh mầm non năm học 2022 – 2023 huyện Đăk R’Lấp tỉnh Đăk Nông

Tuyển sinh mầm non năm học 2022 - 2023

Năm học 2022 – 2023 đã gần đến, Trường mầm non Phương Nghi huyện Đăk R’Lấp tỉnh Đăk Nông thông báo tuyển sinh mầm non. Với nhiều năm kinh nghiệm, Hệ thống trường mầm non tư thục Phương Nghi đặt trọng tâm hoạt động giáo dục của nhà trường là để phát triển con người toàn diện cả về tri thức lẫn tâm hồn.

Thông báo tuyển sinh mầm non năm học mới huyện Đăk R’Lấp tỉnh Đăk Nông – Mầm non tư thục Phương Nghi

Tuyển sinh mầm non, đăng ký học mẫu giáo

Tuyển sinh mầm non năm học mới huyện Đăk R’Lấp tỉnh Đăk Nông – Với sứ mệnh “ươm mầm tinh hoa”, trong vòng nhiều năm kể từ ngày thành lập, Trường mầm non tư thục Phương Nghi đã không ngừng đổi mới, học hỏi, và tự hoàn thiện để trở thành hệ thống giáo dục toàn diện dành cho các trẻ trong độ tuổi từ 12 tháng đến 5 tuổi.

Cùng tìm hiểu những mốc phát triển đáng yêu của bé 0 đến 5 tuổi

Các mốc phát triển của trẻ

Mốc phát triển đáng yêu của bé – Những năm tháng đầu đời của trẻ luôn mang đến nhiều bất ngờ và vui sướng cho những người làm cha mẹ. Do đó, việc hiểu biết về các cột mốc phát triển quan trọng của trẻ sẽ giúp cho các ông bố bà mẹ giảm bớt lo âu và thêm tự tin trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc con.

Cùng Mầm non Phương Nghi tìm hiểu “Yêu thương con đúng cách”

Yêu thương con đúng cách

Khi trở thành cha mẹ, ai cũng yêu thương con, nhưng yêu thương con đúng cách thì bản năng thôi vẫn chưa đủ. “Yêu thương cũng là cả một nghệ thuật”! Và bạn cần phải yêu thương con đúng cách. Vậy thế nào là yêu thương đúng cách? Những gợi ý sau đây của Mầm non Phương Nghi sẽ giúp bạn giải đáp được phần nào câu hỏi đó.

Trường mầm non nào tốt khu vực Huyện Đăk R’Lấp, Tỉnh Đăk Nông

Mn Phương Nghi

Nếu ba mẹ đang muốn tìm một ngôi trường mầm non tốt khu Huyện Đăk R’Lấp, Tỉnh Đăk Nông… thì có thể ghé thăm ngay Mầm Non Tư Thục Phương Nghi. Tại đây, những đứa trẻ của chúng tôi trở thành người “tự học hỏi” năng động, tự tin và sáng tạo.

Bố mẹ luôn bên con với ứng dụng sổ liên lạc điện tử OneKids

Phần mềm quản lý mầm non số 1 việt nam

Trường mầm non tư thục Phương Nghi là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng phần mềm quản lý mầm non dành cho toàn bộ nhân viên, giáo viên và cả những bậc phụ huynh. Với phần mềm quản lý mầm non OneKids đã đem đến cho nhà trường nhiều hiệu quả trong hoạt động hàng ngày. Bên cạnh đó ứng dụng OneKids còn là cầu nối giữa nhà trường và gia đình.

Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?
Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?